วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

คำทำนายสงครามโลกครั้งที่ 3 โดยหลวงพ่อวัดท่าซุง จ.อุทัยธานี





แม้แต่ในประเทศไทยของเราเอง ก็มีการค้นหาคำทำนายเกี่ยวกับเหตุการณ์สำคัญของโลกในครั้งนี้ โดยเล็งไปที่คำทำนายของพระราชพรหมญาณเถระ แห่งวัดท่าซุง จังหวัดอุทัยธานี ซึ่งได้พูดถึงเรื่องสงครามโลกครั้งที่ 3 และมีการบันทึกไว้ในหนังสือธัมมวิโมกข์ ฉบับเดือนตุลาคม 2535 หน้า 94-105 โดยท่านเจ้าคุณได้ทำนายไว้เช่นกันว่า หากฝรั่งเศสถูกโจมตีจะเป็นการจุดชนวนสงครามโลกครั้งที่ 3  ซึ่งในคำทำนายของท่านเจ้าคุณสรุปได้ดังนี้:

1.มหาสงครามจะเกิดขึ้นภายหลังจากที่ฝรั่งเศสถูกก่อการร้ายอย่างหนัก

2.สงครามใหญ่จะเกิดที่ตะวันออกกลาง นิวเคลียร์ลูกแรกของมหาสงครามครั้งนี้จะถูกฝ่ายเสียผลประโยชน์ยิงไปที่ตะวันออกกลาง กลายเป็นทะเลเพลิง ตายเป็นเบือ ผลข้างเคียงจะเกิดรังสีเป็นพิษและโรคระบาดลุกลามไปทั่วโลก

3.ทองจะลงในช่วงนี้เท่านั้นหลังจากนั้นทองจะขึ้นสองเท่าไม้เกินปีหน้า และที่ดินจะแพงขึ้นสิบเท่าเช่นกัน ดังนั้นอย่าขายที่ดินในตอนนี้ถ้าไม่จำเป็น

4. คนไทยจะรวยมากในช่วงวิกฤติมหาสงครามใหญ่ แต่จะได้รับผลกระทบค่อนข้างรุนแรงไม่แพ้ชาติอื่นๆ อาหาร ยารักษาโรค และเครื่องนุ่งห่มจะขายดี คนไทยเลยรวยขึ้น

5.จะเกิดภาวะฝนเหลือง ทำให้ข้าวปลาอาหารขาดแคลน  ผู้คนจะขาดแคลนน้ำและอาหารจนล้มตายเป็นเบือ คนไทยปลอดภัยที่สุดในโลกช่วงเกิดวิกฤติฝนเหลืองที่เป็นผลกระทบจากการยิงนิวเคลียร์

6.บรรยายสภาพคนไทยในช่วงสงครามใหญ่
6.1 จะมีคนหนีสงครามเข้าวัดท่าซุงถึงกับต้องแย่งที่นอนของสุนัขในวัด
6.2 จะมีคนหนีสงครามเข้าวัดสาขาของวัดท่าซุงทั่วประเทศ
6.3 วัดหนองหญ้าปล้องจะมีพระเณรที่ถูกเบื้องบนคัดกรองไว้แล้วเข้ามาหลบภัยสงครามมากเป็นพิเศษ เพราะต้องเข้ามาร่วมกันสวดมนต์บรรเทาภัยสงครามในครั้งนี้
6.4 สถานที่ที่ไม่ปลอดภัยในกรุงเทพและต่างจังหวัด ได้แก่ สถานที่ใกล้สนามบิน  ใกล้ค่ายทหาร  ใกล้ท่าเรือ  และใกล้แหล่งน้ำมันดิบ  บริเวณสะพานใหญ่ๆ
6.5 กรุงเทพจะได้รับผลกระทบจากภาวะมหาสงครามด้วยแต่ไม่รุนแรงเท่ากับภาคอื่นๆ อาชญากรรมจะมีมากตามเขตอำเภอเมืองใหญ่ๆ
6.6 อภิญญาใหญ่จะเกิดมาก คนที่ถูกเลือกจากเบื้องบนจะสามารถเข้าฌานสมาบัติอันเป็นทิพย์ได้คล่องแคล่ว และจะเป็นที่พึ่งของผู้อื่นได้มาก ภายหลังจากสงครามจบสิ้นพวกอภิญญาใหญ่จะเป็นกำลังสำคัญในการเผยแผ่พระพุทธศาสนาให้กับชาวโลกต่อไป
6.7 สงครามใหญ่จะจบภายใน 2 ปี  ไม่มีใครแพ้ใครชนะ จะตายฝ่ายละครึ่งโลกจึงจบ ศาสนาพุทธจะกลับมารุ่งเรืองอีกครั้ง จะมีพระอรหันต์มากเหมือนสมัยพุทธกาล.



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น